​Bảng giá gói khám sức khoẻ tổng quát

Khám sức khoẻ tổng quát định kỳ là việc làm vô cùng cần thiết, giúp chúng ta có thể nắm bắt được tình trạng sức khoẻ tại thời điểm đó một cách bao quát và toàn diện. Khi có kết quả, các bác sỹ có thể chỉ ra được những khả năng có thể hình thành bệnh tật, từ đó đưa ra những lời khuyên hợp lý về chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Không những vậy, khám sức khoẻ tổng quát còn giúp chúng ta phát hiện sớm nhiều loại bệnh lý nguy hiểm như: Tim mạch, huyết áp, ung thư… Nhờ đó, các bác sỹ có thể nhanh chóng đưa ra phác đồ điều trị kịp thời, phù hợp, tăng khả năng điều trị triệt để, tiết kiệm chi phí.
Gói khám sức khoẻ định kỳ được nghiên cứu và xây dựng với đầy đủ các danh mục khám thiết yếu phù hợp cho các đối tượng từ 18 tuổi trở lên. Nên thực hiện kiểm tra sức khoẻ 6 tháng/lần để xây dựng một “toà thành sức khoẻ vững chắc”, ngăn chặn sự “xâm lấn” của nhiều loại bệnh tật nguy hiểm. 
Tầm quan trọng của việc khám tổng quát định kỳ
Cuộc sống hiện đại mang lại cho chúng ta nhiều tiện ích sống nhưng cũng kéo theo nhiều hệ luỵ như: Ô nhiễm môi trường sống, chế độ ăn uống sinh hoạt không khoa học… Tạo điều kiện cho nhiều loại bệnh tật sinh sôi và phát triển mạnh mẽ, ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của con người. Do đó, việc thăm khám sức khoẻ thường xuyên là điều vô cùng cần thiết.
 Khám sức khoẻ tổng quát định kỳ nên được thực hiện đều đặn 2 lần/năm là tốt nhất, không phân biệt giới tính, độ tuổi hay ngành nghề nào. Có như vậy, bạn mới có thể quan tâm đến sức khoẻ của bản thân từ bên trong một cách toàn diện nhất. Không những vậy, việc khám sức khoẻ định kỳ còn tìm ra những dấu hiệu bất thường hay những mầm mống bệnh tật nguy hiểm vẫn đang tiềm ẩn, ngăn ngừa các nguy cơ gây bệnh ung thư.
Khám định kỳ được xem như 1 loại thước đo sức khoẻ giúp mỗi người có cơ sở để điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, đảm bảo luôn có một sức khoẻ tốt.
Những ai có thể khám sức khoẻ định kỳ
Khám sức khoẻ định kỳ có thể thực hiện ở mọi độ tuổi và không phân biệt giới tính. Tuỳ theo nhu cầu và từng lứa tuổi, các bác sỹ sẽ đưa ra những gói khám phù hợp. Trong gói khám sức khoẻ tổng quát sẽ có các danh mục như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, chụp X-Quang, khám nội khoa, ngoại khoa, khám tai - mũi -họng, siêu âm tuyến giáp, siêu âm ổ bụng…
Những danh mục khám sức khoẻ tổng quát tại Phòng khám Đa Khoa An Bình
Dưới đây là những danh mục khám có trong gói khám sức khoẻ tổng quát tại phòng khám để khách hàng tham khảo:
Bảng giá gói khám sức khoẻ tổng quát dành cho namBảng giá gói khám sức khoẻ tổng quát dành cho Nam.
Bảng giá gói khám sức khoẻ tổng quát dành cho nữBảng giá gói khám sức khoẻ tổng quát dành cho nữ.

 

Lý do nên chọn Phòng khám Đa Khoa An Bình để khám sức khoẻ định kỳ 
Khi đăng ký gói khám sức khoẻ định kỳ tại Phòng khám Đa Khoa An Bình khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, bao gồm:
- Gói khám đầy đủ các danh mục thiết yếu, được dây dựng theo mong muốn và tình trạng của khách hàng.
- Đội ngũ y bác sỹ giỏi, có chuyên môn cao và có kinh nghiệm lâu năm đến từ nhiều bệnh viện lớn tại Hà Nội.
- Hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại, được nhập khẩu đồng bộ, hỗ trợ tối ưu cho quá trình khám và tầm soát bệnh tật.
- Thực hiện hội chẩn trực tiếp với chuyên gia, giáo sư, tiến sỹ ngay tại phòng khám hoặc theo hình thức trực tuyến từ xa nếu nhận thấy những dấu hiệu bất thường. Từ đó đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với thể trạng của từng khách hàng.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện và ân cần như người thân. 
Liên hệ hotline: 0858.511.115 để được tư vấn thêm về gói khám!